1 | ความพร้อมในการศึกษาออนไลน์: กรณีศึกษาในช่วงระยะเวลาการระบาด COVID-19 ในประเทศไทย'>ความพร้อมในการศึกษาออนไลน์: กรณีศึกษาในช่วงระยะเวลาการระบาด COVID-19 ในประเทศไทย | ผศ.ดร.อนงนาฏ เพชรประเสริฐ
| หลักสูตรและการสอน | บทความวิจัย | Oral |
2 | การออกแบบการเรียนการสอนตามแนวคิดแอนดราโกจีในรายวิชาชีวสถิติและวิทยาการระบาด'>การออกแบบการเรียนการสอนตามแนวคิดแอนดราโกจีในรายวิชาชีวสถิติและวิทยาการระบาด | อ.ดร.พิมพ์ลดา อนันต์สิริเกษม นางสาวพลอยประกาย ฉลาดล้น
| หลักสูตรและการสอน | บทความวิจัย | Oral |
3 | ผลการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ (5E) ร่วมกับเทคนิคผังกราฟิก เรื่อง การรักษาดุลยภาพในร่างกาย ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ขั้นบูรณาการ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 จังหวัดบุรีรัมย์'>ผลการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ (5E) ร่วมกับเทคนิคผังกราฟิก เรื่อง การรักษาดุลยภาพในร่างกาย ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ขั้นบูรณาการ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 จังหวัดบุรีรัมย์ | นางสาวมณฑกานต์ ยืนนาน รศ.ดร.ดวงเดือน สุวรรณจินดา รศ.ดร.จุฬารัตน์ ธรรมประทีป
| หลักสูตรและการสอน | บทความวิจัย | Poster |
4 | การพัฒนาแบบฝึกทักษะการอ่านคิดวิเคราะห์ โดยใช้กระบวนการเรียนรู้แบบ KWLH Plus สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย'>การพัฒนาแบบฝึกทักษะการอ่านคิดวิเคราะห์ โดยใช้กระบวนการเรียนรู้แบบ KWLH Plus สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย | นางระพีพรรณ คงมีผล
| หลักสูตรและการสอน | บทความวิจัย | Poster |
5 | การศึกษาความคิดเห็นของนิสิตที่มีต่อกระบวนการจัดการเรียนรู้ รายวิชาการเรียนรู้เชิงนันทนาการโดยการเดินทางในต่างประเทศแบบประหยัด'>การศึกษาความคิดเห็นของนิสิตที่มีต่อกระบวนการจัดการเรียนรู้ รายวิชาการเรียนรู้เชิงนันทนาการโดยการเดินทางในต่างประเทศแบบประหยัด | ผศ.ดร.นพรัตน์ ศุทธิถกล
| หลักสูตรและการสอน | บทความวิจัย | Oral |
6 | การพัฒนาหลักสูตรเพื่อเสริมสร้างทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 สำหรับนักศึกษาครู มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบูรณ์'>การพัฒนาหลักสูตรเพื่อเสริมสร้างทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 สำหรับนักศึกษาครู มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบูรณ์ | ผศ.ดร.สมใจ กงเติม
| หลักสูตรและการสอน | บทความวิจัย | Oral |
7 | การพัฒนาทักษะการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ เรื่องปริซึมและทรงกระบอก โดยใช้เทคนิคเพื่อนคู่คิดร่วมกับเกมคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2'>การพัฒนาทักษะการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ เรื่องปริซึมและทรงกระบอก โดยใช้เทคนิคเพื่อนคู่คิดร่วมกับเกมคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 | นางสาวจิระประภา คำภาเกะ
| หลักสูตรและการสอน | บทความวิจัย | Oral |
8 | ความสามารถในการคิดแก้ปัญหา : การจัดการเรียนรู้ที่ใช้ปัญหาเป็นฐานร่วมกับเทคนิคอภิปรายกลุ่มย่อย'>ความสามารถในการคิดแก้ปัญหา : การจัดการเรียนรู้ที่ใช้ปัญหาเป็นฐานร่วมกับเทคนิคอภิปรายกลุ่มย่อย | นางสาววรัทยา เเซมเพชร
| หลักสูตรและการสอน | บทความวิชาการ | Oral |
9 | แนวทางการส่งเสริมการเรียนรู้ด้านภาษาอังกฤษสำหรับเด็กปฐมวัยอย่างมีความสุข'>แนวทางการส่งเสริมการเรียนรู้ด้านภาษาอังกฤษสำหรับเด็กปฐมวัยอย่างมีความสุข | นางสาวปาจรีย์ นาคะประทีป อ.ดร.กิ่งกาญจน์ ทองงอก อ.ดร.สุวิชชา เนียมสอน
| หลักสูตรและการสอน | บทความวิชาการ | Oral |
10 | การพัฒนาชุดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐานเพื่อส่งเสริมความสามารถด้านการคิดแก้ปัญหา เรื่อง ลม ฟ้า อากาศ สำหรับนักเรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 '>การพัฒนาชุดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐานเพื่อส่งเสริมความสามารถด้านการคิดแก้ปัญหา เรื่อง ลม ฟ้า อากาศ สำหรับนักเรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 | นางสาวนฤมล สุดสังข์
| หลักสูตรและการสอน | บทความวิจัย | Oral |
11 | การพัฒนาแบบฝึกการเขียนอักษรจีนแบบตัวอักษรประสม โดยใช้เทคนิคการจำอักษรจีนแบบเชื่อมโยง สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4'>การพัฒนาแบบฝึกการเขียนอักษรจีนแบบตัวอักษรประสม โดยใช้เทคนิคการจำอักษรจีนแบบเชื่อมโยง สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 | นางสาวรุจิรา มาลี
| หลักสูตรและการสอน | บทความวิจัย | Oral |
12 | การส่งเสริมการคิดแก้ปัญหาด้วยการเรียนรู้แบบปัญหาเป็นฐานร่วมกับเทคนิคผังกราฟิก'>การส่งเสริมการคิดแก้ปัญหาด้วยการเรียนรู้แบบปัญหาเป็นฐานร่วมกับเทคนิคผังกราฟิก | นางสาวสุปราณี บัวล้อมใบ
| หลักสูตรและการสอน | บทความวิชาการ | Oral |
13 | การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โดยใช้ชุดกิจกรรมการเรียนรู้ เรื่อง โลกและการเปลี่ยนแปลง'>การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โดยใช้ชุดกิจกรรมการเรียนรู้ เรื่อง โลกและการเปลี่ยนแปลง | นายโชคปรีชา โพเขียว อ.เกียรติศักดิ์ รักษาพล
| หลักสูตรและการสอน | บทความวิจัย | Oral |
14 | การเสริมสร้างความคิดสร้างสรรค์ผ่านการจัดการเรียนรู้แบบสะเต็มศึกษา'>การเสริมสร้างความคิดสร้างสรรค์ผ่านการจัดการเรียนรู้แบบสะเต็มศึกษา | นายสรณัฐ ดีสวัสดิ์ นายเกียรติศักดิ์ รักษาพล
| หลักสูตรและการสอน | บทความวิจัย | Oral |