รายชื่อบทความงานประชุมวิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 13 (มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม)
ระหว่างวันที่ 8 – 9 กรกฎาคม 2564 รูปแบบออนไลน์

แสดงบทคัดย่อ
 ชื่อบทความภาษาไทย ปัจจัยการตลาดในมุมมองผู้บริโภค ภาพลักษณ์ตราสินค้า และความไว้วางใจในตราสินค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อนมเวย์ไฮโปรตีนในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล
 ชื่อบทความภาษาอังกฤษ (Title) Marketing factors from the consumer perspective, Brand image, Trust Affecting the decision making process of buying whey high Protien in Bangkok and Vicinity
 ชื่อผู้เขียนภาษาไทย (Authors TH) นางสาวนนทนา เวชฤทธิกุล ,
 ชื่อผู้เขียนภาษาอังกฤษ (Authors EN) ืNonthana Wetcharitthikun ,
 บทคัดย่อภาษาไทย
งานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาระดับการตลาดในมุมมองผู้บริโภค ภาพลักษณ์ตราสินค้า ความไว้วางใจในตราสินค้าและการตัดสินใจซื้อนมเวย์ไฮโปรตีนในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล 2) เพื่อศึกษาปัจจัยการตลาดในมุมมองผู้บริโภค ภาพลักษณ์ตราสินค้า และความไว้วางใจในตราสินค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อนมเวย์ไฮโปรตีนในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล ใช้ระเบียบวิธีวิจัยเชิงปริมาณ ผลการศึกษาพบว่า 1) ระดับการตลาดในมุมมองผู้บริโภค ภาพลักษณ์ตราสินค้า ความไว้วางใจในตราสินค้า และการตัดสินใจซื้อนมเวย์ไฮโปรตีนในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล อยู่ในระดับมากทั้งหมด 2) ปัจจัยการตลาดในมุมมองผู้ของผู้บริโภค (X1) ความไว้วางใจในตราสินค้า (X3) สามารถทำนายการผันแปรของการตัดสินใจซื้อนมเวย์ไฮโปรตีนในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล ได้ร้อยละ 69.20 โดยสามารถนำเสนอเป็นสมการ Y ̂tot = 0.591 + 0.664 (X3) + 0.177 (X1)
 คำสำคัญภาษาไทย การตลาดในมุมมองของผู้บริโภค ภาพลักษณ์ตราสินค้า ความไว้วางใจในตราสินค้า การตัดสินใจซื้อ
 Abstract
The objectives of this research were 1) to study level of marketing factors from the consumer perspective, Brand image , Trust in brands affecting the decision making process of buying whey high Protien in Bangkok and Vicinity 2) To study the marketing factors in the consumer perspective. Brand image And Trust in brands affecting the decision making process of buying whey high Protien in Bangkok and Vicinity using quantitative research methodology.The study found that 1) the marketing level in the consumer perspective, Brand image, Trust in brands and The decision to buy whey high Protien in Bangkok and Vicinity and suburbs was at a high level. 2) Marketing factors in the consumer perspective (X1), Trust in brands (X3) Whey High Protein in Bangkok and Vicinity and the explained variation 69.20 percent, which can be presented as the equation Y ̂tot = 0.591 + 0.664 (X3) + 0.177 (X1)
 Keyword marketing mix models, Brand image , Trust in brands , decision making process of buying
 กลุ่มของบทความ บริหารธุรกิจและเศรษฐศาสตร์
 รูปแบบการนำเสนอ Oral
 รูปแบบของบทความ บทความวิจัย
Publication date 8 - 9 กรกฎาคม 2564