รายชื่อบทความงานประชุมวิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 13 (มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม)
ระหว่างวันที่ 8 – 9 กรกฎาคม 2564 รูปแบบออนไลน์

แสดงบทคัดย่อ
 ชื่อบทความภาษาไทย การรับรู้ประโยชน์และค่านิยมทางสังคมที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการสถานออกกำลังกายครบวงจรที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงของกลุ่มผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
 ชื่อบทความภาษาอังกฤษ (Title) Perceived Benefits and Social Values Affecting Customer's’ Decision towards 24 hours ‘Full-Service gym in Bangkok metropolitan area
 ชื่อผู้เขียนภาษาไทย (Authors TH) นางสาวอรุณรัตน์ วิละรัตน์ ,
 ชื่อผู้เขียนภาษาอังกฤษ (Authors EN) Aroonrat Wilarat ,
 บทคัดย่อภาษาไทย
งานวิจัยเรื่อง มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความต้องการของผู้บริโภคต่อการตัดสินใจใช้สถานออกกำลังกายครบวงจรที่เปิดให้บริการตลอด 24ชั่วโมง และศึกษาถึงการรับรู้ประโยชน์และค่านิยมทางสังคมที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการสถานออกกำลังกายครบวงจรที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง โดยใช้แบบสอบถามในการเก็บรวบรวมข้อมูล กับกลุ่มนักเรียน นักศึกษาและ บุคคลวัยทำงานที่ใช้บริการสถานออกกำลังกาย จำนวน 150 คน และได้ทำการวิเคราะห์ข้อมูลในเชิงปริมาณ สถิติที่ใช้ได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ยส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การวิเคราะห์ถดถอยเชิงเส้น และการวิเคราะห์การถดถอยพหุคูณ ผลการวิจัยพบว่าปัจจัยการรับรู้ประโยชน์ และค่านิยมทางสังคมที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการสถานออกกำลังกายครบวงจรที่เปิดให้บริการตลอดยี่สิบสี่ชั่วโมงของกลุ่มผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
 คำสำคัญภาษาไทย ยี่สิบสี่ชั่วโมง, ค่านิยม, การรับรู้ประโยชน์, สถานออกกำลังกาย
 Abstract Research on the objective of this study was to study consumer needs for decision making to use a 24-hour integrated fitness center and to study the perception of benefits and social values that influence the decision to use a complete fitness facility. That is open 24 hours a day by using questionnaires to collect information. With a group of 150 students, students and working people who used the fitness center and analyzed the quantitative data. The statistics used were percentage, mean, standard deviation. Linear regression analysis and multiple regression analysis the results of the study found that the perceived benefit factor and social values that influence the decision to use the twenty-four-hour comprehensive gymnasium service among consumers in Bangkok.
 Keyword Twenty-Four Hours, Values, Perceived Benefits, Fitness Centers
 กลุ่มของบทความ บริหารธุรกิจและเศรษฐศาสตร์
 รูปแบบการนำเสนอ Oral
 รูปแบบของบทความ บทความวิจัย
Publication date 8 - 9 กรกฎาคม 2564